Sunday, March 25, 2012

Messages for Jaycie

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 17 2012, 01:58 AM

Ang rami-raming magco-comeback ngayon. Aside sa CN Blue hubbies mo, paparating na rin ang SHINee. Para silang bakla sa concept nila…
Apir! Nangangaliwa rin ako ngayon — basa nang basa kasi ako ng 2PM interviews, nahulog tuloy ako kina Junsu, Taecyeon at Nichkhun!! Sa playlist ko rin, mas marami ang songs ng 2PM kaysa sa MBLAQ!!
Haha, ganyan talaga yan— habang active tayo sa Kpop world, Hindi natin maiiwasan na may magustuhan tayong ibang boygroup! Bakit mo na pala nagustuhan ang SuJu ngayon? Nanood ka ba ng variety show nila? Hehehe, ok na ok yang si Yesung! Sya ang pinakafavorite kong member noong ELF pa ako. Nakakatawa talaga sya!! Manood ka ng SJ mini-drama at EHB nila smile.gif

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 17 2012, 08:30 PM

Ganyan lang talaga ka attractie si Yesung laugh.gifDoon sa EHB, mas mahuhulog ka sa kanya! Basta panooring mo yun kasi mas makulit sya doon!
Nakakakaba naman yang dirty secrets ng 2PM. Sige sabihin mo ang lahat sa akin. Handa na akong makinig kahit ano pa yan. Kahit na masyadong dirty yan, basta sabihin mo sa akin,please... Basta ang alm ko lasinggero silang lahat! Kaya nga gusto ko sila kasi gusto ko silang sermonan ^^ Sanay na ako sa heartbreaking news. May mga babae ba?? Grrrr angry.gif
Kahit na high-blood na ako since Feb 15, ok lang basta malaman ko ang lahat tungkol sa kanila. Mag-ffu-further investigate rin ako para malaman ko ang totoo...

Oo nga, minurder nila ang SHINee. Si Key, naging mas obvious na bakla sya~ Hehehe.
Sige!! Dadownload ko yung Still in Love ng CN Blue next week (pa)! Gusto ko rin kasi yung Love at Intuition nila ♥
Ikaw rin nag-eendorse ng BigBang sa akin? LOL, yung sisters ko kasi pinipilit rin nila akong makinig sa sa kanila. Sorry, huhuhu, Blue lang yung nagustuhan ko. Hindi ko kasi type yung sound effects ng iba. Ang weird rin ng MV ng Fantastic baby! Nakakatakot~~

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 23 2012, 03:00 AM

Parang nasasanay na ako ngayon sa mini-album ng BB. Lagi kasing pinapatugtog ng mga kapatid ko sa stereo. Perfect para sa New Year yung Fantastic baby. May idea na kami para sa 2013 NY celebration : )) Maganda pala sya sa stereo i-play…hindi masyadong nakakabingi compared sa earphones lang ^^

Doon sa EHB (Explorers of the Human Body), tinetest ng SJ ang iba’t ibang senses ng body – may mga ginagawa silang activities (kumain ng sili, tumawa gamit ang laughing gas, etc)… tapos lahat ng episodes nakakatawa talaga!! Hindi ko lang alam kung ano ang magiging reaksyon mo pag napanood mo yun… Kung ok lang sayo sa youtube manood, ok lang. Pero may mga download links ako for HD videos kung gusto mo ng mas klaro. Maganda rin ang eng subs nya. Ibibigay ko sayo pag nahanap ko at pag nakalaya na ako sa stress.

Haha, nabasa ko na ang dirty secrets of 2PM ^^ Ang ganda ng creativity ng mga sasaeng fans sa pagsulat ah! Nakakasira talaga ng image! IMO, di naman totoo yun. Sasaeng nga eh, meaning pag may natanggal na isa sa group na hinahangaan nila, magagalit sila ng todong-todo. Sa case ng 2PM, nagalit ang mga sasaeng sa current 6 members kasi pinayagan nilang umalis si Jay. Dahil sa napakainit na ng mga ulo nila, ito ang naisip nilang paraan para makaganti. Halatang-halata yung purpose nila na sirain lang ang image ng current 2PM members (except Khunnie -- hindi sya masyadong binanggit na naninira raw kay Jay) kasi ni isang insulto kay Jay wala talaga! Pinuntirya rin nila ang personalities nina baby Taec at Chansung kasi sila yung closest kay Jay, atsaka nina baby Junsu, Wooyoung at Junho kasi sila yung nagkaroon ng mas maraming singing parts pagkawala ni Jay.
hay naku…
Nakakatawa rin kasi sinabi pa nila ang totoong reasons bakit umiyak sina Wooyoung at Khunnie pag-alis ni Jay was nakipagbreak yung GFs nila sa kanila that time! Wah?? Hahaha, parang nagsabwatan ang dalawang GFs na sabay silang makikipagbreak sa mga BFs nila sa 2PM! Imposible laugh.gifLastly, natawa talaga ako dito: . Not close to male idol groups. Everyone hates Taec besides OneDay.
Kasi si Seungho pa ang nagsabi sa isang interview nya na close sya kay Taec (at Junsu)!! Oh ha, isang male idol group member ang nagsabi nyan ~
Ah basta, ang raming butas doon sa mga sasaeng accounts na yun. Ang haharsh talaga ng sasaeng fans – from being devoted supporters to being devoted antis! Grabe!!

(sori sa mahabang explanation :S)

nakakainis tung J.Tune, di nag-announce na may BLAQ Ver pala! Iyon na lang sana ang binili namin kasi may 3 dagdag na songs :’( Pero ok lang, nakatulong naman yung pagbili ng 100%Ver sa This is War promotion nila ^^

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 24 2012, 12:50 PM

Hahaha, basta ipagpatuloy mo lang ang pagdownload ng EHB at idownload mo rin yung mini-drama!! As in super nakakatawa yang mga shows na yan! biggrin.gif

Really? Hindi kasi ako updated sa AllKpop kaya ngayon ko lang yan nalaman na ipapademanda ng JYJ ang mga sasaeng fans nila. Dah — yun lang ang bagay sa kanila. Kasi naman ang haharsh nilang magstalk gaya nga ng sinabi mo, 24 hrs/day at everyday pa! Grabe, parang ang world nila yung sinusundan nilang artista :S

May nabasa rin akong article about sa pagiging violent nina Jaejoong at Yuchun sa mga stalkers nila. Ang babastos ng mga sinabi nila sa mga fans na yun. Ok lang naman na demandahan sila pero wag lang iverbally o physically abuse...

Huhuhu, mas malas ang hindi nagtatrabahong Kpop fans gaya ko! Kailan kasi yan magiging below 200 ang presyo per album : / Yan tuloy kasilangan nating magsuffer lagipag nagrerelease sila ng album!! May paparating pa nga silang album sa September (yung 2nd full-length album nila). Grabe... pwede bang mangutang sa World Bank??

Ikaw kailan rin birthday mo? May 25 sa akin (dapat nga soulmate ko si Lauren —May 16— kaso lang natulog daw ako sa tyan ng mama ko kaya nadelay ang delivery ko : )

Yay! Ang sakit nyang stiff neck!! Wag mo lang masyadong igalaw, tapos imassage mo ng efficascent oil. Ganyan lang ginagawa ko, effective naman ^^ Ako naman dito may "red days" (you know...)

God bless you!

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 8 2012, 02:58 AM

Kekeke, salamat sa mga advice! Honestly, mas nakakatawa sila kaysa sa MBLAQ! Magagalit ka talaga sa akin dahil dito, sori… Peace smile.gif
Really? Angels ang tawag sa fans ng TT? Gosh, di bagay ang name nila sa kanila. Dapat ibahin nila ang name nila…
Ang bait naman nila. Kahit na kalaban ng FT Isl. ang MBLAQ these coming weeks, tinutulungan nila tayo ~ Keke, pero di natin sila matutulungan… Ikaw, tumutulong ka ba sa Primadonna family mo?
Mas huli ako sa news kaysa sa’yo! Kung di mo ako sinabihan, hindi ko malalaman na may Eng subs na HB 3! Ang ABM at SINAQ ba ang subbers?

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 10 2012, 01:21 AM

O, nakapag-taping ba kayo? ♫ Oh Jaycie say Yes! Jaycie say Yes! ♫ biggrin.gif
Anong results sa MCD? … Kinakabahan ako kasi baka ang nanalo is FT Island. Pero, happy ka pa rin naman pag sila ang nananlo kasi torn between ka kina Hongki at Mir! ;D Ako, wala lang ~ kahit anong place ng MBLAQ kahit na ilang beses pa sila maging 2nd sa kahi anong music show, sila pa rin ang 1st sa lahat ng hearts ng A+ goddesses gaya natin hehe.gif
Hindi ko pa napapanood yung bagong vid ng FT Island…ano daw yun, namatay si Hongki sa end? Parang uso ngayon ang patayan sa end ng MV’s ah, kekeke ^^
Hindi ko mapanood yung kay NomNomApple kasi CC ang subs (sabi ng kapatid ko). Atsaka yung kapatid ko kasi ang nagda-download ng vids…strikta masyado, ayaw niyang magdownload pag hindi ABM at SINAQ ang nag-sub : / So hanggang ngyaon, paparating na ang Ep4, hindi pa naming naiintindihan ang eps 2 at 3

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 11 2012, 02:53 AM

Huhuhu (T_T) Nakakapagod naman ng schedule mo ~ basta matulog ka mg many hours pag-uwi mo ng bahay. Huwag mo munang isipin ang A+ duties! Pero char, yan na ang sign na trusted ka ng boss mo ^^ Kasi di binibigay ng boss ang gawain sa office sa kung sino man lang. Binibigay talaga yan sa mga proven and tested na pinagkakatiwalaan at nakikitaan ng great potential na mamuno sa company wink.gifGo, go, go! Soon, magiging supervisor ka na rin!! biggrin.gif

Wala kasing nagtweet ni isa sa JTC staff or MBLAQ about sa birthday gifts ni Joonie sad.gifPero sigurado ako na nagustuhan ni Joonie ang lahat ng na-receive nya! Of course, kasi galing yun lahat sa A+ na girlfriends nya ;D

Naks, sa wakas makikita ko na si Mir na pinaiyak ng isang babae – at bata pa ha! hehe.gif
Tama~ Fair ang labanan ngayon! Ang rumi ng TT. Now I know bakit galit na galit ang A+ sa kanila ~ Sabi pa nga ng KA+ kong friend Atsaka kahit ano ang result sa music programs, bale wala na sa akin ~ Ang importante, nagmamahalan ang MBLAQ at A+ forever and ever and always heartemo.pngCongrats sa FT Island, sa’yo at sa Primadonna family!! biggrin.gif

Naiyak ka sa This is War? tongue.gifNgik, parang ako lang talaga ang A+ na di umiyak. Ano ba yang mga babae sa mga MV nila. Puro manloloko, tsk 5x… Buti pa tayo na lang ang naging girl nila. Hindi nila kailangang mamatay!

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 11 2012, 03:23 AM

Arrk, nakkainis talaga. Ierase mo agad tong mga messages ko about sa corrections, ha? kahit na yung emoticon ko dapat nagba-blush, naka-smile. hay…Sori talaga ang kulit ko.

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 11 2012, 09:34 PM

Ahh, kaya naman pala tawa nang tawa si Seungho doon sa article about dito ^^ Hehe, ito talagang si Mir palabiro wink.gifDi ko pa napapanood ang ep4 pero nabasa ko ang lahat ng subtitles nya. May nadownload kasing softsubs ang kapatid ko. habang binabasa naming yung subs, nag-iimagine na rin kami : ) Napaka-touching naman ng episode na’to~ nNag-gretting to know each other talaga ang appas at babies heartemo.pngBusog lang pala si Dayoung kaya di sya kumain last episode ^^ Kung sinabi nya yun kay Mir, hindi siya mapaparusahan ni Mir, kkkk~ nakakatawa rin yung attitude ni Mir noong nasa temple na sila. Hahaha, naging totoong appa sya laugh.gifSayang talaga kasi absent si Joonie, tsk5.
Please MBLAQ, pumunta kayo dito!! Nakaka-inggit naman ang mga Indonesians (T_T) Sana lumakas ang power ni Doongie sa decision-making!

Mabuti nga at di natuloy dito ang 2PM! Siguradong binalewala lang namin sila kung nakapag-concert sila dito last year. Hindi pa kasi kami hottests noon ^^
Very sadly, tomorrow na ang last stage ng This is War!! Wah?! Pero dapat wag tayong malungkot; parang may follow-up song sila smile.gif
Ah, kaya pala lilipat ka ng Singapore kasi pangit ang mgt. dyan~ E di doon ka sa Singapore magiging supervisor! hahaha, bongga! biggrin.gif

Siguradong tulog ka ngayon (7:25 pm), hehehe wink.gif
Advance Happy Valentines day!!

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 14 2012, 03:02 PM

Lumilindol jan? Don't worry, kinikilig lang ang Earth kasi Valentine's Month ngayon ^^ Pero seriously, nakakiyak ang situation doon sa Negros... Ay nako, it's still the start of the end. Pray lagi tayo kay God na sana magbago na ang mga tao. Pinaparusahan Nya kasi tayo ngayon...
Kailan kaya sila babalik, no? smile.gif
THNAK YOU SA GOOD NEWS!!! Wahhhhh!! {faints]

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 27 2012, 08:03 PM

Huhuhu (tears of joy) :’) Thank you sooo much talaga!! Sabihan mo agad ako sa nabayaran mo, ha, para mabayaran ka namin agad~
Dito mo isend…

Sheila C. Pasaquian
G-6 Lot 14 S.I.R. New Matina Phase II, Sandawa Road, Davao City


(pangalan ng ate ko yan)
(90° bow) Salamat talaga!! smile.gifGod bless you!!

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 29 2012, 09:36 PM

Di ako sure kung nakareply na sa'yo kahapon ang ate ko ~ Sya kasi ang nakabasa nito kahapon (hehe, pakialamera yun ng account ko)...
Ok lang yun ^^ Patient naman kami + busy ako masyado kasi nagpa-practice teaching ako ngayon (T_T) Kami nga ang nahihiya ng todong-todo kasi ikaw ang umasikaso sa lahat para lang magka-album kami. Ginawa pa naming mas streeful ang buhay mo :'( Sori talaga. Konting tiis na lang ^^
8000 pala yung Zip Code namin dito.

Zillion, zilllion Thank You Very Muches talaga!!

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 5 2012, 09:42 PM

Grabe naman yung Run choreo nila, nakaka-injure. Sina Seungho at Joon, nabiktima na. Sana wala ng sumunod. Kawawa naman ang asawa ko at brother in law natin...Pero napaka-impressive ng sayaw nila! Neomu love ko sya heartemo.pngPaano kaya nila minemorize ang lahat ng yun in just a few days!! Woaahh!!
Ayoko talagang may umma sa HB. Ok lang rin si #1 pero ayoko pa rin. Mawawalan kasi ng sense ang relationship ng MBLAQ at babies. Parang Hello Family na : / Basta sana isang episode lang featured ang umma na pipiliin nila!

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 6 2012, 02:57 AM

Ako lang yata ang nasisiyahan sa di pagperform ni Seungho. Mas gusto ko kasi na magpagaling sya completely para hindi lumala yung likod nya. Sana di rin seryoso yung kay Joonie kasi sya ang may pinakamaraming parts sa choreo nila… Sana gumaling sila agad.
Ahh, friend pala ni Joonie yung 4th! hahaha, yun sweet rin sya kay Dayoung. Ok lang sya. Basta allergic ako dun sa #3, #5 an #2! Papansin lang at flirt, atsaka yung #3, duh, halatang MBLAQ lang yung reason nya kaya sumali sya angry.gif
Hahaha!! Tama ang pinili mong mall! Nasa harapan lang yun ng school ng ate ko ^^ Nakarating na ba yun dito? Kasi kung nakarating na, sasabihan ko na si ate na kunin yun :’) Huhuhu, tears of joy ako ngayon – sobrang touched!! Salamat talaga sa pagpapadala mo nun sa amin. Uy, babayaran rin namin yung CD. Magkano ba yun? Basta ang lahat ng nagasta mo para sa amin, babayaran namin. Napaka-unfair kung shipping fee lang ng Air21 yung babayaran namin. Sa totoo nga, hindi pa sapat yung whole na mababayad namin sa hardwork at efforts mo… Naghanap ka pa nga ng mas mura para makatipid kami :’) Salamat, salamat, salamat talaga!!
Sige na, sabihin mo na… please…

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 7 2012, 01:09 AM

Ay finger injury lang pala? Kkkk, ito talagang mga A+, akala ko kasing-lala ng injury ni Seungho! Pero masakit pa rin yun… Sana umayos na yung buto nya. Mabuti ok na si Seungho ^^ Ayoko maulit yung last year sa Again promotions nila ~ Btw, malapit na pala ang birthday ni Mir yeobo mo ^^

Salamat sa very good news! Sana nakarating na nga dito! Ang bait-bait mo… Mababayaran ka talaga namin :’) P1000 kasi yung ni-reserve namin sa album :’) May mase-save pa kami – at dahil yun sa kabaitan mo!
Ano pala ang hihingiin na information tungkol sa’yo pag magbabayad na kami sa G-cash? Dapat mabayaran ka namin ASAP kasi mabilis yung pag-mamanage mo smile.gifThank yu soo much, Neomu Kamsahamnida!!

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 9 2012, 02:47 AM

Thank you very much for the best wishes, serrling! Haha, we’re gonna do some SWOT analysis for tomorrow :S How unnerving (T_T)
Unnie!!!
Nareceive na naming ang 100% Ver :’))))
Grabe, pagbukas ko ng door, nakita ko agad ang album at nagsigawan kami ng sisters ko, hahaha!! Salamat, salamat, Thank you, thank you, Kamsahamnida!! Ang sobra-sobrang ganda ng album, ang laki parang magazine!! Iingatan naming yun ng todong-todo shy.gif
You’re not feeling well? sad.gifY? Sipon? Ubo? (yan kasi yung uso dito, baka same rin ang situation dyan) I pray for you na gumaling ka agad. nakakairita kasi yang sakit… Make sure na mag-oonline ka ha para matrend ninyo si Mir! (Hehe, ako nga tong di sasali sa pagte-trend, ako pa ang may ganang mag-force) Sana mag-online din si Mir sa Saturday atsaka makisali rin yung ibang BLAQies sa inyo ^^ Magcomment rin sana si Mir about sa gifts nya – at ma-special mention ang ABM especially YOU! hahahahaha, dream come true ^^

Sa Saturday na raw babayad ang ate ko sa G-cash kasi may period sya ngayon. Kanina tiniis nya lang yun para makuha ang 100% Ver. Sori kung madedelay pero magbabayad talaga kami. Sana makarating sa’yo ang pera nang mabilis at safely!

Wala bang hihingiin na name at address mo doon sa form na fifill-upon naming sa G-cash? (syadong maraming tanong ako, no? Mianhe…) Kasi naninigurado kaminfg mapapadala sa’yo ^^

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 14 2012, 09:19 PM

Hello Ate Jaycie!
Nakakahiya naman ako, ngayon lang nagreply. Nabusy kasi sa demo-teaching (nakakawala ng dugo at kaluluwa (T_T)
Happy White Day! Back to work na si hubby ko diba? smile.gifYan lang ang gusto kong gift nya + HB ep9 today biggrin.gifSana manalo sila ng first place. Kkkk, malakas kasi ang FT Island (yung iba mo pang hubbies!), parang may 50:50 chance lang sila. Pero bahala na, parang di na kasi uso ngayon ang pag-vovote sa kanila (??) Wala kasi akong nakikitang convo about voting sa SB di gaya noong This is War promotions nila ^^
Ok lang naman yung Umma #5. Hindi naman sya flirt sa ep8. Sana ganyan lang sya parati hanggang sa kung anong episode sya paaalisin. Nakakatawa talaga si Mir noong nag-MC sya. Napakanice ng English pronunciation nya … nakakatawa yung kay Seungho laugh.gif

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 7 2012, 01:46 AM

Hindi ka namn late , ah ^^
Oo nga, parang ganoon ang pagpalaki sa kanila. Strikta kasi yung mama niya (IMO). pero kahit na ganun si Mir, marami pa rin ang nagmamahal sa kanya! ^^ Gaya mo!!
Ang pangit ng kanta ng TT. Ginaya rin nila yung acrobatics ng 2PM : / Hehe, go lang ng go! Hindi naman bawal ang magkagusto sa ibang groups smile.gifKung may FT Island ka ngayon, may 2PM naman ako! Kahapon kasi nadiscover namin yung 2PM show ~ Nakakatawa, grabe! Pero kahit na pinapatawa nila ako ng sobra, mas sobra pa rin ang love ko sa MBLAQ! heartemo.pngWala na akong planong magpa-rehab sa MBLAQ addiction ko, kekeke. Kahit nga dapat nagreresearch ako para sa assignment ko, inuuna ko pa ang pag-comment at pag-view sa threads ^^

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 7 2012, 12:51 AM

Yap, tama ka. Ayaw nila sa ways ni Mir atsaka sa pag-misunderstand nya kay Dayoungie. Ako, naintindihan ko yung ginawa ni Mir … iyon rin kasi yung ginagawa ko sa pamangkin ko kung ayaw nilang kumain (dini-deadma na lang ^^) Episode 3 pa naman. Marami pang male-learn si Mir sa later episodes smile.gifnaging big deal tong problemang to ah, hehehe. Kanina, puro about kina Dayoung at Mir ang SB!
Ayoko sa paraan ng pag-edit ng HB. Sobrang na-shorten : / Di natin tuloy malaman pa ng husto ang personalities ng honeys natin : /

Yay! Nung nabasa ko ang ex, napakanta ako ng Hello My Ex! hehe, pero di yun bagay kantahin para sa ex mo. Para kasing masama yung guy na yun (??) basta, kalimutan mo lang yun. No comment na ako ^^
Taamaa! Malakas kasi ang TeenTop sa SK. May tinanong kaming Koreans sa facebook (18-below ang karamihan sa kanila) noon about sa favorite nilang Kpop groups. marami ang nag-answer ng TT. (T_T)
Kainis pero OK… ganyan talaga ang life. Parang kailangan nating turuan ng math ang judges : /

P.S. Happy 24th birthday kay Joonie!! heartemo.png

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 5 2012, 04:15 PM

OK lang yun ^^ Dishonest kasi yang MuBank kahit noon pa, as proven by YG fans. Pero maniniwala lang ako sa kanila pag pina-number 1 nila ang MBLAQ!! laugh.gifbahala na, mananalo naman ang MBLAQ sa darating pang weeks!!!
Hahaha, noong binasa ko ang story, nag-imagine ako na si Seungho yung guy tapos ako ang girl shy.gif(ilusyonada^^)
Ikaw ha, umaabsent na sa trabaho for MBLAQ ~ Akala mo ikaw lang, ako rin, no! Hehehe! Kahapon nga, dapat may pupuntahan akong meeting pero di ako pumunta. Mas importante sa’kin ang pag-download ng HB! Hindi ako nag-paalam sa mga classmates ko ^^ I don’t care kung papagalitan nila ako bukas^^
Ayaw na ng mga kapatid k okay Mir dahil sa ep3 :’(
Good luck sa inyo for Mnet mission! Sana manalo kayo! Aja, Fighting!! Bongga kayo ha wink.gifMalapit na ang birthday ni Joon!!! biggrin.gif

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 3 2012, 12:37 AM

Ate Jaycie!!!!

As usual late… Sori ~ Pero timing rin kasi may good news!! Hello Baby ep 3 ngayon atsaka NUMBER ONE na naman sila!! Yooohooo!! Kaninang alas tres habang namomroblema rin ako sa report ko sa klase, repeat nang repeat ko sa isip ko na hindi ako mag-eexpect na mananalo sila, pero yung kaluluwa ko, iniisip na mananalo sila, kekeke ^^ Thank God, nanalo talaga sila! Sana makuha nila ang lahat ng NUMBER ONE hanggang sa end ng promotions nila!!

Oh.my.Gosh!! Totoo ba yan?! Pwede bang mahimatay?! Oh my gosh!!! Salamat!!! biggrin.gifPero… bibigyan na naman kita ng problema kasi ipapadala mo pa sa amin ang album :S

Sabihin mo sa kapatid mo na may kaagaw sya kay Seungho ~ Parang mauunahan nya ako sa pagpunta sa Korea, kekeke ^^ Sana naman itweet nila yung mga nareceive nilang gifts, no, para malaman natin kung natanggap talaga nila~!

Hahahaha, adik 100%! Isa yan sa mga MBLAQ addiction symptoms wink.gifSabihan mo sila yung inoopen mo may mga gwapo, di gaya ng mga inoopen nila ^^ Ako dito sa bahay, pinapagalitan lagi ng mga kapatid ko kasi lagi kong binubuksan ang ABM habang nagreresearch. At kadalasan, mas nakafocus ako sa ABM kaysa sa assignment ko , tsk3x …Haynako, hindi kumpleto ang life pag walang daily MBLAQ dose heartemo.pngBakit mo sinabi ang password mo? laugh.gifDon’t worry, hindi ko sasabihin sa iba ^^ Syempre siya ang password mo, kasi… baliw ka sa kanya!!! Wahahaha!

Btw, nagalit raw sya kay Dayoung kasi di kumain yung bata?! Natawa talaga ako noong sinabi yan sa akin ng ate ko~ Mas na-excite tuloy ako na mapanood yun!! Na shock daw ang mga brothers nya, haha! Hindi nga nya alam kung bakit nagalit sya ~ laugh.gif
May ishe-share rin ako sa’yo ~ Kinilig ako sa story; basahin mo anytime & tell me your opinion ^^
>>
http://opinion.inquirer.net/22123/a-winning-smile

Your naloloka at thankful friend ,
Sha-men^^

No comments: