Sunday, March 25, 2012

Messages from Jaycie

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 14 2012, 12:39 AM

ayun, musta nmn,,,hindi ko macollect ang thoughts ko ngayon..di ko lam sasabihin ko,..hehe,..ai sana safe kayo jan,..lam mu nmn nadadalas ung lindol dito sa Pinas..hay,..di ko pa talaga maisip sasabihin ko,..uhm,..ai about sa cd,..nasakin na,..bka by this week mapadala ko na sya,..at last,..ayun,..ok lang khit na goodbye stage na ng Its War,..sana Run ung next na song,..hehe,..cge na,..my brain is not really working,..hehehe,..Happy Hearts Day! ♥♥♥

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 27 2012, 08:46 AM

hi Shammie,

ask ko nga pala address mo,..hindi ko alam if naask ko na un before or not,..hehe,..pasend nalang ng address mu para masend ko na cd mo.. smile.gif

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 28 2012, 12:37 AM

no problem,..ur welcome... smile.gifnakakahiya nga kasi now ko lang masesend,..anyway, anu zip code nyu??

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 1 2012, 12:48 AM

haha,..dont worry, nawawala stress ng buhay ko if about mblaq ang usapan,..hehehe,..oo, nakareply ate mo,..ayun, perf na ng run tomorrow,..excited much,.. biggrin.gifand HB ep7 na,..hehehe

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 5 2012, 11:34 PM

haha..oo nga ang galing ng choreo ng run.. the best,..sayang nga lang kasi di na makakasama si seungho sa ibang perf,.. sad.gif

ung sa hello baby nmn, gusto din namin si number 1 or ung friend ni lee joon,..pra kasing nakakatuwa pag ung friend ni joonie parang pasaway din kasi,..hehehe..

nga pla, malapit ba kayo sa Gaisano Mall?? Dun ko kasi napadala sa Air21 kasi mura lang sya,..130php lang shipping fee dun while sa LBC 250php,so it's 120php cheaper,..un nga lang, tinxt ako nung nagship, sabi dun nila pinadala sa Gaisano Mall for pick up..If malayo sya senyo, i'll contact Air21 office in Gaisano Mall then padeliver ko na lang senyo and yung fee nalang ng pagdeliver jan ung bayaran mu..i'll take the 130php shipping fee na..And also ask ko na din kung sang barangay kayo or town...

Sorry for the inconvinience. And thanks for your understanding..

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 6 2012, 04:27 PM

natawa naman ako kay joonie,..kala ko grabe din ung injury nya, un pala finger lang,..ai sus,..hahaha! ok na daw yata si seungho,..kasi magpeperform na yata sya today,..

and about dun sa cd, pa chk mu na lang sa ate mu if andun na,..lm ko andun na yun,..feel ko,..hehe,..ung cd 650php and shipping fee 130php..un na lang bayaran mu,..walang problema dun,.. smile.gif

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 8 2012, 05:50 PM

oo nga kala ko super serious injury nya,..

oo lapit na bday ni baby Mir ko,..hehehe,..sana makag ol ako nun para makasali sa pagttrend sa bday nya,..im on a one week vacation pero di ko mannot feeling well.. T.T

Anyway, about sa payment, basta present lang ng ID sa globe service center tas sabihin nyu for gcash,..un lng, my fill-up-an kang form,..

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 9 2012, 03:56 PM

ai oo nga pala,..i forgot ung info,..hehehe..ilalagay dun ung name and address ko and cp number,..

here's my info

Marie Joyce Umali
Hagonoy, Bulacan
09166438914

yan ung kelangang info,..hehehe...buti nmn nareceive nyu na,..

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 15 2012, 12:53 AM

haha, ok lang,..busy din kasi ko,..hehehe...hay naku, tawa nga ako ng tawa kay mir nung ngMC sya..ang kulet..tas nung time na nya nawalan na sya ng energy,..hahaha! ok din si eomma#5, natawa ko sakanya nung nagalit sya..kulit din eh..hehe..kakainis si leo kasi lagi nalang umiiyak..nakikipagkulitan sya kay joonie tas iiyak nmn,..ang cutie ni dayoung nung kumakanta si g.o..hehehe...Happy White Day din pala,..i almost forgot..hehehe...sa fri balik na si Seungho natin..hehehe..balik na din ang cnblue sa 16mar.. anu ba yan,dami nagbabalikan..haist..at lam mu ba,nakakainis kasi dati ayoko sa suju, ngayon parang gusto ko na din sila..actually si yesung lang..hehehe..hay anu ba yan,..puro yesung nga ako ngayon,..pero syempre number1 pa din sa heart ko ang mblaq..ayyy..hehehe..cge cge..

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 17 2012, 06:09 AM

actually si yesung lang talaga gusto ko,..hahaha...ewan ko ba, nung nakita ko sya dati sa MAMA 2011 ngustuhan ko na sya..tas ang kulit din nya dun sa shin pd with mblaq...ok din 2pm,..si junsu din fave ko pati si nichkun..pero lam mu ba ung dirty secrets nila?? dito ko lang nalaman un sa abm,..napagusapan lang nmin sa SB,ts nung nabasa ko,dirty nga pero di nmn natin lam kung true un or hindi...natatawa nga lang ako nung binasa ko un, tas sbi nung isang kachat ko sa SB bt daw ako natawa ksi sya daw nung nabasa nya un nalungkot sya...ewn ko,,di ksi ko nagpapaapekto sa mga gnun,..hehehe..ung sa shinee, hay naku,binaboy sila..lalo na si taemin,..ginagawa nilang babae,..hehehe..ang pangit ng concept nila...hehehe..tas napakinggan ko ung still in love ng cnblue, shacks,..inlove pa din pala ko kay yonghwa,..hehehe...try mu pakinggan un,..tska ganda din ng mga songs ng bigbang,..dati sa mblaq, cnblue, ft island, 2pm and 2am lang ako focus,..but when i tried to listen to others songs, like beast, ukiss, suju, bigbang, ayun, nagustuhan ko na din sila...lalo na ung songs ng bigbang,..ang ganda... fave ko ung fantastic baby nila..hehehe...oh sya,..la na ko maisip...hehehe... biggrin.gif

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 20 2012, 12:41 AM

gusto ko nmn ung fantastic baby na un,..hehehe,..teka anu ung EHB??? hindi ako nakapagOL nung weekends..excited na tuloy ako mwatch un,..nu ba yn,..hehehe,..ung mahaba ung article sa dirty secrets ng 2pm,..i-google mu nalang,..hehehe,..ako kasi khit ganu pa sya ka heartbreaking parang wala lang,..hehehe,..syempre it hurts to know the truth pero anu magagawa natin db,..hays...oh cge,..set up ko muna comp ko,..hehehe... smile.gif

Re:Jaycie Unnie!!, Mar 23 2012, 07:00 A

hahaha,..ang haba nga,..ganyan din ung naisip ko bat nila nasabi un,..c jay park ksi fave nila,..tsaka haller, bt nmn ksi sila nagsstalk,..ok lng sna if one day or minsan lng kaso parang sila everyday...hehehe...di din ako naniniwala na wala silang friends from other group noh..ewan ko sakanilang mga sasaenf fans..hehehe..teka di ba nga,ung jyj mgdedemanda against sa sasaeng fans nila?? haha,..naiba na naman topic,..hehe,..nakita ko na ung EHB, nawatch ko ung 1st part,..nakakatawa nga..cge bgay mu DL link..hehe..

tama, ung jtune hindi agad inaannounce.. T.T
ang gastos mging kpop fan.. T.T
nauubos pera ko,..hehehe...kelan nga pala bday mu??

ang sakit ng leeg ko,..stiff neck yata..di ako makalingon..T.T
haist...

No comments: