Monday, February 13, 2012

Messages from Jaycie

Re:Jaycie Unnie!!, Jan 28 2012, 04:53 AM

As of now, do pa ko inaantok,..siguro kasi sanay na din ako,..

March talaga?? Ok. di na lang ako watch dun kasi sbi ni maggie (ABMers din) puro nakaupo lng daw sa japan, pero pag korea my standing,..un ang gusto ko,..hehe,..ipunan time na,..oo si lauren parang manika,..hehe,..nung una parang ayoko kay dayoung,nung di ko pa nawawatch,..pero nung nawatch ko,ok pala sya,..parang gnun ksi ko kamaldita,..haha! pero hindi, mabait nmn ako,..hehehe,..si leo ang kulit din,..hehe,..ayun, wala na ko maisip,..di na nagwowork ang brain ko,..hehe,..isip ako later,..ciao! mwahh!


Re:Jaycie Unnie!!, Jan 29 2012, 01:53 PM
haha, tama nabother talaga si G.O nun,..basta cute silang lahat,..hehehe,..

nga pla, my ginawa kming graphics ng kapatid, i dunno if nasabi ko na to,.hehe,..ung sa monalisa album nga lang sya,..paparint namin sa tshirt,..hehe,..pag napa print na nimn,..pkita ko sayo,..hehe,.. wink.gif

kahapon, nawatch nmin ung sa shim shim tapa grabe, di kmi maka move on,..tawa kmi ng tawa kay joon! hahaha! what the hell..??! haha,..grabe tas c Seungho and Cheondung di rin maka get over,..haha!

Re:Jaycie Unnie!!, Jan 29 2012, 02:01 PM
haha, tama nabother talaga si G.O nun,..basta cute silang lahat,..hehehe,..

nga pla, my ginawa kming graphics ng kapatid, i dunno if nasabi ko na to,.hehe,..ung sa monalisa album nga lang sya,..paparint namin sa tshirt,..hehe,..pag napa print na nimn,..pkita ko sayo,..hehe,.. wink.gif

kahapon, nawatch nmin ung sa shim shim tapa grabe, di kmi maka move on,..tawa kmi ng tawa kay joon! hahaha! what the hell..??! haha,..grabe tas c Seungho and Cheondung di rin maka get over,..haha!

Re:Jaycie Unnie!!, Jan 31 2012, 12:58 AM
Ang lam ko nga dun pa din sya sa bahay nila nakatira weh,..pero ewan din,..oo, kwarto nga un ni joon,..excited na ko sa episode 3,..hehehe..

about sa graphics, basta un,..hehehe,..un din ung graphics na pinadala nmin para sa greeting cards nila joonie and mir,.. wink.gif sana magustuhan nila,..hehe,..ai naku, ung shimshim tapa na yan,..grabe,..di kami maka get over ng kapatid ko,..basta watch mu sya,.. smile.gif about sa orders nga nahihiya nmn ako kay saf kasi 20 orders pa lang nakukuha ko,..ung iba ksi gusto nila may poster,..eh ung sa bulk order wala nmng poster,..tsaka mas mahal pag my poster,..mgttumbling na ako dito para sa orders na un weh,..hehehe,...oh sya,..cge,..mwahh smile.gif

Re:Jaycie Unnie!!, Jan 31 2012, 11:31 PM
about sa orders, baka by next week dumating na sya ^^ so excited,..hehe,..

seunghonism..♥♥♥,sya ung kapatid ko,..sya din ung gumawa ng graphics..excited na ko,..sana matanggap na nila un,..hahahaha!

natatawa sakin mga kasamahan ko dito sa work kasi pagdating ko forum agad inoopen ko,..kasi mas naoopen ko sya dito kesa smin,..pag sa bahay kasi halo halo na inoopen ko,..di ko na nababalikan abm,..hehehe,..tsaka lahat ng password ko dito, puro mblaq,..now nga password ko si mir,..hehehe,.

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 3 2012, 11:51 PM

hey,..musta,..nabasa ko ung story,..kakakilig nga,..

nakakainis,..nanalo teen top,..hay naku,..

lam mu ba kahapon di ako pumasok ksi wala akong tulog kakawait sa Mnet..hehe,..nagaway pa nga kami ng sup ko kasi bat daw ako hindi pumasok,..sabi ko, bakit wala ba kong karapatang umabsent?? hehe,..pero pa joke lang nmn away namin,..hehe,..

wala pa kong maisip na sasabihin,..hehe,..ay, ayun,..ganda ng perf nila ng cant come back,..ang daming confetti! hehe,..tsaka di ko pa nawawatch ng full ung HB ep3, tomorrow na lang ap guwi ko,..

ako din part na ng everyday life ko ang pagcheck sa mblaq,..lalo na ang pagcheck sa forum,..hehe,..hindi kupleto araw ko pag walang mblaq,..hehe

nga pla,mgjojoin kmi sa mnet mission,..kmi ng pinsan ko at kapatid ko,..tomorrow kami mgrerecord,..hehe,..goodluck nalang smin,..ayun muna,..log in na ko,..work mode muna,..(pero log in pa din sa ABM,..hehehe)

ciao smile.gif


Re:Jaycie Unnie!!, Feb 5 2012, 05:00 PM

Nag away pa nga kami ng sup ko, inaway nya ko,..sorry maldita to, kaya wala din syang nagawa,..hehehe,..anu ba, bat ayaw nila kay mir?? hehe,..isip bata kasi si Mir kaya ganun..hehe,..talaga inimaginemu si Seungho ung guy, ay sus..hehehe,..ako, wala akong naimagine kasi ung pumasok sa isip ko ung ex ko,..hahaha! ayun, talo din sila sa Inki,..okay lang at least malinis tayo sila hindi..harhar..

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 7 2012, 01:25 AM

ako din naiintidihan ko si Mir,..tsaka pagkakaintindi ko,..ganun ung ginagawa sakanila..parang gnun palaki ng parents nya...basta madami pang episodes yan...wait na lang natin...hehehe...
hello my ex talaga naisip mu...uhmmm...no comment...haha! ai naku,sa TT wala na kong masasabi,..no comment din ako sa kanila...ai naku, ang FT Island pa anjan...pero mas matimbang pa din ang MBLAQ sakin,..pro syempre di ko mapigilan sarili ko pag nakikita si hongki...hehehe...sorry late reply..di ko agad napansin...hehehe

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 7 2012, 03:07 AM
nakakatawa talaga 2pm show, though hindi ko pa nawawatch ung ibang ep..like ko din sila..watch mu ung mag parodies nila, nakakatawa din..hehehe...syempre mas matimbang pa din MBLAQ, no matter what, no matter who..hehehe...ako nga minsan di na ko makapag comment kasi mas madalas ako sa SB...hehehe...un lang pampagising ko..nga pala, sabi nila tutulong daw ang primadonnas para manalo mblaq sa mnet..sana totoo pero syempre we dont have to depend on them..pero masaya un kasi prims and A+ vs sneaky devils...ai angels pala..hehehe...cant wait for hb 4..hehe..my eng sub na pala ung hb3..nu ba yan,..super late ko na nalaman.. wink.gif

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 8 2012, 02:19 AM
nope, hindi ABM...si nomnomapple..tapos ko na nga mawatch nung makita ko na may eng sub na pala...siguro, tutulong ako sa prims pero di gaya ng pagtulong ko sa A+..syempre ibang level ang A+..to the super duper highest level ang A+..hehehe,..shacks, im torn between Mir and Hongki! haha..esp sa new vid ng FT Is..hehe..sorry, kung anu ano nasasabi ko,..hehe,..lam mu ba, dapat sasali kami sa mnet mission, kaso super busy ako, di kami makapagshoot ng kapatid ko..hays...panu kaya un, tomorrow na ung deadline...hays...oh sya, yan muna... smile.gif

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 10 2012, 12:47 AM
unfortunately, di kami nakapagtaping kasi nmn super busy ang ate mo...hehehe..wala kasi sup namin tas ako pinagbilinan nya ng lahat ng gagawin sa office kaya maaga ko pumapasok and late na umuuwi..hays...sayang nmn un...i just wonder kung ano ung reaction ni lee joon sa bday card na pinadala nmin..kinukulit ako ng pinsan ko about dun...hehehe..excited ako sa ep4 ksi iiyak si mir about sa statement ni dayoung...aww...kawawa nmn ang baby mireu ko...hehe...about sa MCD, FT Island nga nanalo,..pro ok lng ksi fair nmn ung laban at tska hindi TT nanalo..dun sa vid,oo namatay si hongki,..naiyak nga ako weh..kung ano reaction ko nung namatay si joon sa its war, ganun din reaction ko kay hongki...ksi nmn ung girl..hehehe..

Re:Jaycie Unnie!!, Feb 11 2012, 02:37 AM
oo naiyak ako kasi namatay si joonie,..hehehe,..pero ung iyak ni mir di nmn totoo..joke lng pala,..nawatch ko na sya kanina,..talagang niwatch ko sya khit na di ako matulog,..hehe..naku, i dont think magiging sup ako dito sa company kasi aalis na ko,..hehe,..ang pangit na kasi ng management,..kakabad trip,..mblaq nga lang nagiging motivation ko para magtagal pa ng konti dito...para makaipon ako,..hehe,..nga pala, confirm na daw sila sa Indonesia,..sana dito din satin,..hanapin ko kung sino promoter nila,..hehe,..ung sa 2pm kasi parang si tim yap,..dapat magcoconcert 2pm dito pero hndi na natuloy,..may prob sa venue...hay,..nga pla,.knina ko lng nakita sa fb ko na ngcomment ka pla dun sa status ko,..natatawa ko nung ngcomment boss ko tska ung ka team mate ko,..kala nila may kaaway talaga ko,..hahaha!





No comments: