Friday, January 27, 2012

Messages from Jaycie

Re:Jaycie Unnie!!, Jan 23 2012, 12:00 PM

Blood Type ko A+,..certified A+ since birth! haha!Ako din naman madaling madepress at emotional din pero nagiisip na lang ako ng mga positive na bagay para mawala un,..ang hirap kasi pag depressed kaya nilalabanan ko talaga sya,..kumbaga, move on lang ng move on,..hehehe,..sabi ng boss ko "moving forwards..." hehe,..

si hongki or si mir?? dati mas gusto ko si hongki pero ngaun pag nakikita ko si hongki naiisip ko agad si mireu,..hehe,..oo ng sayang di nakasama si alex,..for sure magkakasundo sila ni lee joon kung andun sya,..Sana nga maisip ni Cheondung na isama Pinas..7 countries daw sa Asia di ba?? Sana nga isama nila...

Buti ka pa nawatch mu na ng buo,..ako puro clip pa lang,..super busy kasi,..dami kong inaasikaso,..sana next week mawatch ko na un,..and 2 episodes na un..Dami ko na ding namimiss na perf nila,..alanganin kasi ung time ng mga music shows na un,..natutulog pa ko,..tas paggising ko naman hindi pwede na manood ako kasi magaayos nmn ako for work,..hay buhay,..oh sya cge,..wait,..tama ka,..ang swerte ng mapapangasawa ni seungho,..shacks nakakainggit naman...hehehe,..

ciao!

Re:Jaycie Unnie!!, Jan 26 2012, 12:37 AM
aww talaga,..sana nga pumunta sila,..homaygad,..for sure pati ung pinsan ko na 6 and 8 yrs old mangungulit un para makita sila,..wala ng akong tulog ngayon kasi ung pinsan ko di ako pinatulog,..pinanood kasi nmin ung dvd style,..adik lang,..hehe,.

haha, ang cute ni junho,..hehe out of topic weh noh,..nakita ko lng pic nya,..anu pb,..ai ung sa order,wala pa din,..hehe,..baka next week pa,..20orders pa nga lng nkukuha ko weh,..sana madagdagan pa,.. wink.gif

cge,..log in muna ko,.. smile.gif

Re:Jaycie Unnie!!, Jan 26 2012, 12:55 AM

homaygad,..nabasa ko na ung article na gusto nila pumunta dito,..oh my gosh,...kelangan magsave,..kaya lang sana anito pa ko nun,.. sad.gif kasi db magstart sila ng tour around May?? ah,..ang hirap mag isip,..hehe,..

Re:Jaycie Unnie!!, Today, 12:56 AM
ako din gusto umiyak pero walang lumalabas,..hehe,..at take note, wala akong tulog nun,..di ako makatulog,..siguro sign un! hehehe,.. March ba start?? akala ko May,..ung monalisa style,..teka ilan nga ba,..8 ver yata,..cnt remember,..hehe,..ung solo ver, ts ung street ver, full ver, and i forgot na ung isa,..hehe,..at nawatch ko na ang hello baby.. niwatch ko sya knina,..hindi ulit ako natulog,..hehehe,..ok lng ksi la na ko pasok tomorrow..at si mir, namention nya philippines ksi inask nya si dayoung if from the PH ung mama nya,..hehe,..gusto ko si lauren pero mas gusto ko na si dayoung,..haha! maldita din ksi,..hehehe smile.gif
oo, kmuka nga sya ni rain,..sya nga fave ko dun weh,..hehe,..hottest din ako,..pero mblaq lng talaga ko focus,..nag apply nga pla ko as crew sa mblaqph,..sna matanggap,..babaguhin natin ang kalakaran nila,..hahaha! ang lalim nun,..hhehehe,..ok cge na,..start na ng shift ko,.. smile.gif

God Bless!
Take Care! smile.gif

No comments: